Quy trình làm việc

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng

➡ Khách hàng tới văn phòng công ty hoặc gọi điện, gửi mail để Maxdecor hân hạnh phục vụ.

➡ Khách hàng có thể cung cấp cho chúng tôi một số thông tin cơ bản như: Nhu cầu thiết kế thi công (Chung cư, shop, ….), địa chỉ, diện tích thi công….

Bước 2: Khảo sát và ký kết hợp đồng thiết kế.

➡ Tiếp thu trực tiếp ý kiến khách hàng để nắm bắt nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư dự kiến, đối tượng khách hàng, …. để có thiết kế tối ưu nhất.

➡ Lên mặt bằng 2D, khách hàng duyệt đặt cọc 50% chi phí thiết kế

Bước 3: Lên bản vẽ

➡ Thiết kế phối cảnh 3D.

➡ Lên thông số kỹ thuật, chi tiết kích thước công trình.

➡ Báo giá sơ bộ công trình.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng thiết kế và Ký kết hợp đồng thi công

➡ Khách hàng duyệt phối cảnh 3D và chi tiết kỹ thuật 2D.

➡ Thuyết minh phương án thi công.

➡ Ký kết hợp đồng thi công nội thất, khách hàng được miễn trừ 50% chi phí thiết kế còn lại

Bước 5: Sản xuất tại xưởng, lắp đặt tại khách hàng và bảo hành.

➡ Sau Khi ký kết hợp đồng Maxdecor sẽ tiến hành sản xuất tại xưởng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức nghiệm thu từng hạng mục công trình theo tiến độ đề ra.

➡ Thời gian bảo hành từ 12 tháng các hạng mục đồ nội thất, phụ kiện thiết bị bảo hành theo hãng. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được bảo trì miễn phí 3 tháng/ 1 lần.